Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Cung cấp, bán, đổi khí propan C3H8 tại Hồ Chí Minh

Cung cấp, bán, đổi khí Propan tại Hồ Chí Minh. Cung cấp khí Propan C3H8 giao hàng tận nơi, giao hàng nhanh, miễn phí tại Sài Gòn. Bán bình khí Propan giá tốt tại Sài Gòn liên hệ:

  CÔNG TY TNHH KHÍ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
349 Trần Thị Cờ, Thới An, quận 12, Hồ Chí Minh .
Hotline: 0989426726
Bình khí Propan do Khí công nghieepk Sài Gòn cung cấp 

Propan được có được phát hiện từ rất lâu cách đây hàng trăm năm bởi nhà khoa học người Pháp. Tuy nhiên việc tìm hiểu về loại khí hiếm này cũng như những khám phá về tính năng, công dụng và ứng dụng của C3H8 còn tương đối tương đối mờ nhạt. Chính điều này cũng là một tiềm năng to lớn để các nhà khoa học, các nhà phát minh và sáng chế nghiên cứu và tìm tòi những ứng dụng đáng kinh ngạc của  Propan C3H8
Propan (propane) là một hidrocacbon nhóm ankao có công thức C3H8. Propan C3H8 được sản xuất trong quá trình xử lý dầu mỏ hay khí tự nhiên. Propane là một chất khí không màu có mùi dầu mỏ nhưng mờ nhạt. Nó được vận chuyển như một loại khí hóa lỏng dưới áp lực đột hơi. Dễ dàng đốt cháy.

Propan C3H8 kết hợp với butan C4H10 sẽ tạo thành khí hóa lỏng được gọi là LPG.
C3H8 kết hợp C4H10
Nhờ những đặc tính lý hóa có trong các thành phần LPG được sử dụng đa dạng trong công nghiệp như: nhiên liệu trong công nghiệp xử lý thực phẩm, làm giấy, làm hạt nhựa và thậm chí làm chất nổ, làm nhiên liệu để chạy turbine phát điện, làm chất làm lạnh, đầu vào cho công nghiệp hóa chất. các nhà máy sử dụng LPG làm nhiên liệu  để phục vụ sản xuất như nhà máy sản xuất gốm, sứ, thủy tinh, gạch men Trong nông nghiệp và dân dụng, LPG được sử dụng để sấy khô nông sản, sưởi ấm, làm nhiên liệu trong nấu nướng, nhiên liệu cho phương tiện vận tải…Đây là nguồn tiêu thụ LPG quan trọng ở Việt Nam.
Ngoài tra Propan kết hợp với butan được sử dụng trong giao thông vận tải. Tuy nhiên do những hạn chế nhất định và việc sử dụng propan còn những hạn chế mà đến nay các nhà nghiên cứu vẫn cần những lời giải đáp để làm rõ vai trò, lợi ích và tác động của  Propan đối với ngành Giao thông vận tải.


LGP có ứng dụng rộng rãi như một nguồn năng lượng chính cho công nghiệp cũng như trong gia đình.


Khí công nghiệp Sài gòn cung cấp khí propan, bán khí propan, đổi khí propan tại toàn Tp. HCM, tại quận 1, quận 2, Quận 3, Quận 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, quận Tân Bình, Quận Thủ Đức, Quận Phú Nhuận, Bình Tân,  Gò Vấp, Huyện Bình chánh, Hóc Môn, Củ Chi, Cần Giờ, Nhà Bè..........Khu vực Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và các tỉnh lân cận.

Miễn phí giao hàng khi Mua bán bình khí propan C3H8, đổi bình khí propan C3H8 tận nơi toàn TP. Hồ Chí Minh.

Hân hạnh được đồng hành cùng quý vị trong những chặng đường phát triển. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét